Thư ngỏ

Quý khách thân mến,

Lời đầu tiên, Cây Xinh gửi tới quý khách lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và thành công.

Hiện nay quà tặng là một phần không thể thiếu để tổ chức sự kiện, tặng đối tác, khách hàng nhằm quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp tới khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Tuy nhiên các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp trên thị trường mẫu mã không đa dạng, không có điểm nhấn và thường bị khách hàng lãng quên một cách nhanh chóng.

Vì vậy Cây Xinh với rất nhiều năm kinh nghiệm cung cấp quà tặng cây xanh cho cá nhân và doanh nghiệp, chúng tôi thấu hiểu được mong muốn của khách hàng và sẽ giúp cho quý công ty có một lựa chọn tuyệt vời để giải quyết vấn đề trên.

Với lợi thế có hơn 10 hecta trồng cây trong Đà Lạt, cùng với khả năng tự sản xuất chậu trồng cây nên chúng tôi có rất nhiều mẫu mã đa dạng và được cập nhật hàng tháng để luôn đem lại những sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Ưu điểm của chúng tôi là có thể cung cấp một số lượng cây cực lớn và thời gian chuẩn bị nhanh chóng, chất lượng đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất đến từ doanh nghiệp.

Hiện nay Cây Xinh đang là thương hiệu uy tín, được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng và yêu mến. Chúng tôi tự tin sẽ là cầu nối thân thiện, tạo sự liên kết bền vững giữa khách hàng và quý doanh nghiệp.

Vậy Cây Xinh rất mong sẽ có cơ hội hợp tác với quý doanh nghiệp để cùng nhau phát triển ngày càng mạnh mẽ và bền vững hơn nữa.

Trân trọng./.

Bạn cần tư vấn thiết kế – thi công decal dán kính?

Cách nhanh nhất để được tư vấn, vui lòng kết nối trực tiếp với chúng tôi qua:

Bảng giá sản phẩm & dịch vụ

Hiện nay trên thị trường tràn lan các sản phẩm Decal dán kính mờ, decal dán tường, phim cách nhiệt kém chất lượng không đảm bảo, giá thành rẻ, đánh vào tâm lý người dùng vì cứ ở đâu giá rẻ thì mua. Chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên chọn nhà cung cấp có uy tín trên thị trường
để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Cam kết của chúng tôi với khách hàng

Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc để lại thông tin để DECAL GIÁ RẺ sẽ hỗ trợ tư vấn và cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất thị trường.